IBIA และ IXUP มุ่งมั่นกับความซื่อสัตย์สุจริตของการพนันกีฬาในสหรัฐอเมริกา

2024-08-02 03:53:06

International Betting Integrity Association หรือ IBIA ได้สร้างฐานที่มั่นคงในตลาดที่มีการควบคุมและตลาดเกิดใหม่ เพื่อให้แน่ใจว่า IBIA มีอำนาจอย่างมั่นคงในตลาดการพนันกีฬาที่เปิดโอกาสให้ธุรกิจและแฟนกีฬาได้เข้ามามีส่วนร่วม แต่ยังท้าทายลีกและหน่วยงานที่บริหารจัดการการแข่งขันเหล่านี้และพยายามให้การแข่งขันเหล่านี้ปราศจากการแทรกแซง

เนื่องจากสหรัฐอเมริกาได้กำหนดตัวเองให้เป็นหนึ่งในตลาดการพนันกีฬาที่ใหญ่ที่สุด จึงเป็นเรื่องธรรมดาที่ IBIA จะพยายามขยายการมีอยู่ในภูมิภาคนี้ โดยขณะนี้บริษัทได้จับมือเป็นพันธมิตรใหม่กับ IXUP ซึ่งเป็นบริษัทด้านการรักษาความปลอดภัยข้อมูลและการวิเคราะห์ โดยขณะนี้ IXUP จะเข้ามาช่วยเหลือบริษัท ทั้งสองบริษัทจะทำงานเพื่อเสริมสร้างการปกป้องและความซื่อสัตย์สุจริตของการแข่งขันพนันกีฬาที่จัดขึ้นในสหรัฐอเมริกาให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น

IXUP จะจัดทำโปรแกรม PlayPause ซึ่งออกแบบมาเพื่อช่วยเหลือลีกกีฬาอาชีพเพื่อให้แน่ใจว่าผู้เล่นของตนไม่ได้เข้าร่วมการพนันที่ผิดกฎหมาย

นอกจากนี้ IXUP ยังได้รับประโยชน์จากโซลูชันการตรวจสอบความสมบูรณ์ของ IBIA ซึ่งสร้างขึ้นบนรากฐานของเครือข่ายพันธมิตรที่ได้รับการควบคุมดูแลซึ่งคอยตรวจสอบความผิดปกติในตลาดการพนัน และทำให้ผู้ดูแลสามารถตรวจจับการฉ้อโกงและดำเนินการตามข้อสงสัยเกี่ยวกับการฉ้อโกงได้ง่ายขึ้นมาก

ที่สำคัญกว่านั้น IXUP เป็นบริษัทที่จัดทำโปรแกรมการยกเว้นโดยสมัครใจสำหรับหน่วยงานกำกับดูแล และมีความเชี่ยวชาญในการสร้างผลิตภัณฑ์ที่ออกแบบมาโดยเฉพาะเพื่อให้กีฬามีความปลอดภัยมากขึ้น แต่ยังเสนอการสนับสนุนให้กับนักกีฬาที่อาจรู้สึกอยากเล่นการพนันหรือมีปัญหากับการพนันอีกด้วย

Khalid Ali ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ IBIA ยินดีกับโอกาสที่จะได้เห็นองค์กรเข้าร่วมเป็นหุ้นส่วนกับบริษัทที่ใช้ประโยชน์จากแนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุด และมีความมุ่งมั่นอย่างชัดเจนในการทำให้การพนันกีฬามีความปลอดภัยมากขึ้น

“ทั้ง IXUP และ IBIA ตระหนักถึงความสำคัญอย่างยิ่งยวดเบื้องหลังการรักษาความสมบูรณ์ภายในการพนันกีฬาของสหรัฐฯ และเราจะยังคงตรวจสอบเทคโนโลยีและโซลูชันความร่วมมือใหม่ๆ เพื่อสนับสนุนผู้ประกอบการในการบรรลุเป้าหมายนี้” Ali กล่าว

IXUP มีประวัติการดำเนินงานในด้านการจัดทำทะเบียนการไม่ยุ่งเกี่ยวกับการพนันแห่งชาติในออสเตรเลีย ทำให้ชาวท้องถิ่นสามารถป้องกันตนเองจากการพนันที่มากเกินไปได้ง่ายขึ้น

IXUP หวังที่จะนำเสนอโซลูชัน PlayPause เป็นตัวเลือกแบบรวมสำหรับทุกรัฐที่ควบคุมการพนันในสหรัฐอเมริกา และสร้างฐานข้อมูลการไม่ยุ่งเกี่ยวกับการพนันที่ครอบคลุมโปรแกรมการไม่ยุ่งเกี่ยวกับการพนันของรัฐทุกแห่ง ดังนั้นจึงให้ความคุ้มครองและการคุ้มครองระดับชาติแก่ผู้บริโภคที่อาจเดินทางข้ามเขตแดนของรัฐเพื่อเล่นการพนันโดยประมาท

IBIA ได้สร้างสถานะของตนเองในสหรัฐอเมริกาและอเมริกาเหนือด้วยความร่วมมือที่โดดเด่นหลายรายการ รวมถึงกับ betPARX และ Mohegan

Tags:

Recent Posts

หมวดหมู่